Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Bật mí 2 cách PK bách thắng trong game nhập vai Đào Viên

Là một tựa game không dành cho những kẻ yếu đuối và như nhược, game nhập vai Đào Viên hướng đến người chơi là những kẻ thích tranh tài, đam mê sức mạnh và thách thức. Vì vậy có thể nói PK là tuyên ngôn bất hủ của tựa game này. Bất chấp người chơi là ai, làm gì một khi đã trải nghiệm Đào Viên bạn hoàn toàn không có đường lui ngoài việc hứng đòn và chống đỡ. Trong trận chiến PK này, blog game nhập vai sẽ hướng dẫn các bạn 2 bí mật nho nhỏ để có thể tăng phần thắng khi PK nhé!
game nhập vai Đào Viên hướng đến người chơi là những kẻ thích tranh tài
 game nhập vai Đào Viên hướng đến người chơi là những kẻ thích tranh tài

1. Am hiểu đặc tính võ tướng :
Có thể nói đặc tính võ tướng là một trong những vấn đề mà bạn không nên bỏ qua khi tham gia game nhập vai Đào Viên. Am hiểu để đặc tính võ tướng để sử dụng tướng hợp lý sẽ là một trong những tuyệt chiêu độc để bạn chiến thắng. Hữu dũng nhưng phải hữu mưu mới có thể hơn người khác được. Và sau đây là một số tính năng của tướng gợi ý dành cho bạn :
- Đối với nước Thục : Nếu muốn chọn tướng chuyên về công kích xuyên thấu đừng quên hai đại danh tài là Triệu Vân và Mã Siêu. Muốn chọn những tướng bạo kích khả năng đánh bại và sát thương đối thủ cao thì những cái tên như Trương Phi, Vân Trường , Quan Vũ...là lựa chọn số 1.
Đặc tính võ tướng là một trong những vấn đề mà bạn không nên bỏ qua khi tham gia game nhập vai Đào Viên
Đặc tính võ tướng là một trong những vấn đề mà bạn không nên bỏ qua khi tham gia game nhập vai Đào Viên

-Đối với nước Ngụy thì Từ Hoảng , Từ Công Minh là những cái tên sáng giá khi có khả năng sát thương liên tục. Đây là hai vị danh tướng dành cho game thủ yêu thích thử thách.
- Đối với Ngô thì Chu Thái , Chu Ấu bình là hai vị tướng độc đáo vì khi chết có thể hồi sinh. Ngoài ra những bạn thích khả năng sát thương toàn diện có thể chọn lựa giữa Cam Ninh và Cam Hưng.
2. Đầu tư hệ thống kỹ năng :
Mỗi võ tướng của game nhập vai Đào Viên có những kỹ năng khác nhau. Muốn tăng lực cho kỹ năng người chơi phải can thiệp vào hệ thống Tinh Hồn. Với 4 loại phẩm chất tinh hồn : trắng, lục , lam, tím người chơi có thể nâng cấp kỹ năng võ tướng . Kỹ năng cao khả năng PK công kích, bạo kích, sát thương càng cao.
Mỗi võ tướng của game nhập vai Đào Viên có những kỹ năng khác nhau
Mỗi võ tướng của game nhập vai Đào Viên có những kỹ năng khác nhau

Với hai chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ có thêm những giờ phút thư giãn vui vẻ với game nhập vai Đào Viên tại kho game Zing Appstore nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét