Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Kỵ Sĩ Rồng - Game nhập vai "hot" nhất mùa hè năm nay.


Thuộc thể loại game nhập vai, Kỵ Sĩ Rồng đang là game rất thu hút sự chú ý của các game thủ trên cấc webgame hiện nay. Lấy bối cảnh là cuộc chiến trên lục địa Lan Thương, vùng đất đang dưới nguy cơ diệt vong bời nhiều thế lực phù thuỷ đang xấu xé và tranh giành tại đây. Cốt truyện đặc sắc, nhân vật tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu trên nên đồ hoá 2.5D đầy màu sắc. Cùng với độ phân giải lên tới 1080p sẽ mang lại những hình ảnh chân thực nhất cho người trãi nghiệm.


Thuộc thể loại Game nhập vai, Kỵ Sĩ Rồng đang làm mưa gió trên webgame ZingAppstore
Bằng cách hoá thân thành một trong những lớp nhân vật đầy quyền năng: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Phù Thuỷ, Tay Súng, Mục Sư, Thích Khách. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang trong mình những sức mạnh với vũ khí đặc trưng khác nhau để có những bước tấn công mạnh mẽ riêng biệt. Game nhập vai Kỵ Sĩ Rồng mang lại sự hào hứng và mới lạ hơn bao giờ hết. 

Các trận chiến đầy hoà hứng của các Gamer

Ngoài ra, hệ thống cánh và thú cưỡi cực chất thể hiện đẳng cấp người chơi, thú cưng sống động..không đơn thuần là trang trí, chúng sẽ hỗ trợ bạn trong các cuộc chiến với vai trò như những đồng đội tuyệt vời nhất.
Song song đó, các tính năng game phong phú, mang lại cho người chơi nhiều trãi nghiệm hơn: tăng khả năng sức mạnh trong từng trận chiến.


Kỵ Sĩ Rồng hứa hẹn sẽ là game nhập vai hấp dẫn mang lại nhiều trãi nghiệm thú vụ mới mẽ cho các gamer trong mùa hè này. Đừng bỏ lỡ nhé :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét