Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Lạc vào thế giới Tiên hiệp cùng game nhập vai Nhất Kiếm Hiên Viên


Nhất Kiếm Hiên Viên - game nhập vai quen thuộc nhưng vẫn mang lại nhiều trãi nghiệm mới mẻ cho các gamer yêu thích thể loại game hấp dẫn này. Lấy bối cảnh Tiên Hiệp mộng mơ, trên nền đồ hoạ nhân vật Chibi đáng yêu đang rất hot hiện nay, Nhất kiếm mang màu sắc mới mẻ, tươi sáng, trẻ trung, phù hợp rất nhiều lựa tuổi và giới tính khác nhau.
Bối cảnh Tiên hiệp mộng mơ đầy huyền bí trong Nhất Kiếm hiên Viên

Du nhập bối cảnh tiên hiệp của Nhất kiếm, người chơi sẽ hoá thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật: Võ Thánh - Kiếm Hồn - Xuyên Vân. Cả 3 đều có những năng lực  và vũ khí lợi hại khác nhau: Đao mạnh mẽ giành cho Võ Thánh, Kiếm mềm mại dành cho Kiếm Hồn và Cung tốc độ cho Xuyên Vân. Đều là những hậu nhân của vương tộc mang trên mình gánh nặng phục quốc. 3 lớp nhân vật với 6 ngoại hình chibi cực kì bắt mắt. Nhất Kiếm Hiên viên là game nhập vai hứa hẹn mang lại nhiều điều phú vị cho người chơi.
3 lớp nhân vật điển hình của Nhất kiếm

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những đặc sắc hấp dẫn như  hệ thống tính năng đấu trường, hệ thống luyện yêu, Phúc Lộc Tiên Đằng, hệ thống bảo thạch, hệ thống pháp bảo. 



Hệ thống nhiệm vụ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Người chơi có thể trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ chính tuyến khá độc đáo, hay tham gia nhiệm vụ tuần hoàn hàng ngày để thăng cấp và tích lũy KNB. Ngoài ra, còn có nhiệm vụ khiêu chiến là chuỗi nhiệm vụ cao cấp, giúp người chơi thể hiện bản lĩnh và mang về nhiều phần thưởng giá trị.
Cùng mong chờ game nhập vai Nhất Kiếm Hiên Viên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét