Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới với game nhập vai Cửu vĩ

Trong tất cả các game nhập vai thì cửu vĩ là một trong những  game nhập vai được người chơi yêu thích nhất, bởi kịch bản của game được dựa trên bộ truyện mangan Naruto nổi tiếng của Nhật bản_ Đây là một bộ truyện kể về cuộc hành trình đầy gian khổ với vô vàn khó khăn, thử thách của Naruto từ khi còn là một cậu bé tới khi trở thành một trong những nhẫn giả vĩ đại nhất. Không chỉ mô tả về một thế giới nhẫn giả huyền bí  Naruto còn mang trong nó nhiều ý nghĩa nhân sinh sâu sắc về tình bạn, tình đồng đội, tình yêu, ước mơ và hi vọng. 





Khi tham gia vào game cửu vĩ người chơi sẽ chọn cho mình một trong ba dòng tộc danh giá Uchiha, Uzumaki, Senju trong thế giới ninja. Mỗi dòng tộc có những điểm mạnh về các loại Nhẫn Thuật, Thể thuật và Huyễn thuật khác nhau. Với những điểm mạnh đó các ninja sẽ tham gia những trận chiến khốc liệt , đòi hỏi người chơi vắt óc suy nghĩ các chiến lược cũng như chiêu thức thích hợp nhất để chiến thắng đối thủ.




Trong game người chơi sẽ chiến đấu hết mình để có được vị thế , cấp bậc cũng như sự nổi tiếng. Danh dự, lòng đố kị của cá nhân, gia tộc là chủ đề " hot" trong game này. 





Ngoài ra game nhập vai cửu vĩ được đầu tư kĩ lưỡng về đồ họa với hình ảnh tươi tắn, màu sắc sinh động trẻ trung, tạo hình nhân vật dễ thương giống y như nguyên mẫu tạo cho bạn cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới. Đây là game được đánh giá cao và luôn được người chơi đặc biệt là fan của Naruto đón nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét