Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Du nhập Tam Quốc trong Game nhập vai Tam Quốc Chí

Tam Quốc Chí là một Game nhập vai mang đúng bản chất, thuộc thể loại hành động (ARPG). Tại Trung Quốc, đây là một game đạt nhiều kỷ lục về số lượng người tham gia và máy chủ hoạt động. Còn ở Việt nam, Tam Quốc Chí xuất hiện và trở thành một game  ARPG đâu tiên.

Vùng đất Tam Quốc Chí đầu điển tích trên Zing appstore

Đây là một game nhập vai đặc sắc, thu hút rất nhiều người chơi. Tam Quốc Chí ghi điểm trong mắt game thủ bằng hệ thống chiến trường PK hoàn toàn khác hẳn so với các web game nhập vai hiện hành.

Ở đây, không đơn giản là chơi game, người chơi được thể hiện và rèn luyện nhiều kỹ năng:  kỹ năng PK kết hợp thao tác tay, chiến thuật sử dụng skill hợp lý luôn mang lại cảm giác thích thú cho người chơi. Ngoài ra còn có các đồ hoạ, thiết kế thực tế hơn: như nhân vật sẽ té ngã nếu bị trúng chiêu...

Du nhập và game nhập vai Tam Quốc Chí, bạn sẽ hoá thân vào một trong 4 lớp nhân vật: Cuồng Đao, Kỳ Môn, Thích Khách, Thương Sỹ. Sẽ có những kỹ năng và nét đặc sắc riêng cho từng môn phái.
Chắc không ai lạ lẫm hoặc chưa từng nghe qua Tam Quốc, Tam Quốc Chí sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh và tình huống vừa lạ vừa quen, mang lại những trãi nghiệm mới cho người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét