Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Thần Khúc - Vừa chơi game nhập vai hay, vừa rèn luyện được nhiều kỹ năng sống

Thần Khúc là một trong những game nhập vai hay của web game Zing appstore được ứng dụng công nghệ đồ hoạ 3D trên nền 2D. Với những đồ hoạ tiên tiến, Thần Khúc có hình ảnh sắc nét và chân thực đến không ngờ, sẽ tạo cho game thủ có những cảm giác trãi nghiệm thực và thú vị.


Không những để thư giản, mà người chơi có thể học hỏi và ren luyện được nhiều kỹ năng sống từ các hoạt động của game:
Game nhập vai Thần Khúc giúp bạn rèn luyện tinh thần làm việc nhóm hiệu quả.

1. Rèn luyện tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm.
Trong game nhập vai này, bạn sẽ thể hiện được tính đồng đội của mình trong các hoạt động cùng bạn bè đánh Boss, vượt ải Anh Hùng... Ở đây, tính đồng đội và phối hợp làm việc rất được đề cao. Như việc phân chia công việc rất quan trọng, người đánh quái, người lỗ trợ phục hồi máu... và sẽ có kết quả đánh trận tốt nếu biết phối hợp nhịp nhàng.
2. Rèn luyện tính cần mẫn, kiên trì và tỉ mỉ
Điều nay bạn sẽ học hỏi và phát huy trong hoạt động nông trại của game nhập vai Thần Khúc. Nếu bạn cần mẫn chăm sóc, bón tưới nước đúng giờ, thu hoạch đúng giờ, gieo hạt ở thời kiểm tốt thì kết quả thu hoạch sẽ tốt hơn nhiều. Tính cách này rất cần cho mọi công việc, thâth tuyệt khi bạn có thể rèn luyện được tính cách này.
Thần khúc giúp bạn rèn luyện tính cần mẫn, kiên trì và phát huy khả năng tổ chức, quản lý tôt.

3. Tư duy tổ chức, quản lý.
Đây là một kỹ năng khó, trường lớp có thể dạy bạn. Nhưng để thực hiện được nó thì chỉ có thể là năng khiếu hoạt bạn chăm chỉ rèn luyện và học hỏi kinh nghiệm. Ở đây, game nhập vai Thần Khúc tạo cho bạn cơ hội đó thông qua việc quản lý, xây đựng, phát triển thành trì. Hoạch đinh công việc rõ ràng và từng bước thực hiện nó.

Ngoài ra bạn còn có thể học hỏi được nhiều: Lòng dũng cảm khi khiêu chiến vời thú dữ, tính hoà đồng khi thăm thúc giúp đỡ hàng xóm, tính chi tiêu trong việc quản lý ngân sách tiền vàng kiếm được....
Việc chơi game bây giờ không hẳn là vô ích phải không các bạn, nếu các bạn chon được game phù hợp và phân bố thời gian hợp lý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét