Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Game nhập vai hấp dẫn dành cho tín đồ mê truyện Vua Hải Tặc

Được xây dựng trên nội dung bộ truyện manga hay nhất - One Piece, Vua Hải Tặc là một game nhập vai mà bạn không nên bỏ qua. Nội dung game đưa người chơi vào các cuộc hành trình, phiêu lưu thú vị và không kém phần nguy hiểm, lắm thử thách của cậu bé Luffy cùng các đổng đội của mình. Chắc chắn rằng nếu ai là fan trung thành của bộ truyện sẽ cực kì hưng phấn với nọi dung game cực kỳ bám sát truyện này.
Vua Hải Tặc trên webgame Zing Appstore

1. Hệ thống nhân vật, thú cưng quen thuộc
Các nhân vật của One Piece sẽ đều xuất hiện trong loạt game này với các vai trò phong phú như:  NPC, pet, đồng đội...
Vào thế giới game nhập vai, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 đồng đội cùng ra trận để chiến đấu vượt qua thử thách. Những pet dễ thương trong truyện sẽ giúp chủ nhân gia tăng sức mạnh khi chiến đấu vừa làm đẹp: cá voi Laboon, rắn Kashigami, Gấu Kumashi....

 2. Cộng đồng người chơi đông đảo, vui tươi, đoàn kết
Được xây dựng trên cộng đồng One Piece có sẵn, Vua Hỉa tặc trở thành nơi tụ tập, chia sẽ thú vui truyện tranh của các fan truyện tranh. Vừa chơi game, vừa kết bạn được với những người cùng sở thích và chí hướng, quá tuyệt còn gì.

3. Tính năng game khủng
Ra khơi, nấu ăn, thu bảo thạch, bắt cá, công hội chiến.... Tất cả những hoạt động thú vị trong truyệnd đều sẽ được xuất hiện trong game, mang lại cho người chơi những trãi nghiệm và lâu nay chỉ trong tưởng tượng.
Nếu bạn là một fan One Piece thì không nên bỏ qua game nhập vai hấp dẫn này =)))






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét